Acer Aspire 4750 khuyến mãi sốc chỉ trong ngày Cá Tháng Tư


Acer Việt Nam tự hào là thương hiệu máy tính đầu tiên đưa ra thị trường dòng laptop hoàn toàn mới với bộ xử lý thông minh Intel® Core™ I SandyBridge thế hệ thứ hai.


Nhân dịp này, Acer chính thức tung ra chương trình khuyến mãi sốc cho dòng laptop Acer Aspire4750 (áp dụng trong tất cả các tên model) dùng bộ xử lý Sandy Bridge Core i3 của Intel trong ngày Cá Tháng Tư: chỉ 10 triệu 900 (giảm 2 triệu so với giá công bố 12 triệu 900). Khuyến mãi này chỉ áp dụng trong chỉ một ngày 1/4/2011 .

Acer Aspire4750 là dòng laptop mới nhất của Acer được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ II giúp tăng đến 400% hiệu suất hoạt động của máy khi thưởng thức truyền thông đa phương tiện định dạng HD , xem phim ảnh hoặc 300% trong chơi game
Nhờ công nghệ Optimus tân tiến của Nvidia, máy có thể tự động nhận biết và quyết định chia sẻ một cách thông minh giữa card đồ họa (rời) hoặc on-board tương ứng với khối lượng công việc để tối ưu hóa hiệu suất làm việc, tối ưu hiệu suất, kéo dài thời lượng pin của Acer Aspire4750 lên đến hơn 5 giờ.

Máy được trang bị chuẩn kết nối USB 3.0 mới nhất, giúp giảm thời gian chuyển dữ liệu xuống 10 lần. Những bộ phim hay, những file multimedia định dạng HD sẽ được chép vào máy trong nháy mắt.

Bên cạnh đó, công nghệ tăng tốc Turbo Boost của nền tảng Sandy Bridge Core i3 cũng giúp nâng cao hiệu suất. Chip đồ họa tích hợp trong Sandy Bridge Core i3 mạnh mẽ hơn các thế hệ trước, giúp người dùng có thể không cần đến card đồ họa rời mà vẫn thưởng thức được các bộ phim Blu-ray 3D.

Có thể nói, với hệ thống được tích hợp card đồ họa kép và thông minh, kèm theo sức mạnh của nền tảng Sandy Bridge Core i3, Acer Aspire4750 đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức phim ảnh hoặc game định dạng HD ở mức giá phải chăng. Kèm theo khuyến mãi sốc nhân Cá Tháng Tư, việc sở hữu Acer Aspire4750 trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn bao giờ hết

———————————————————————————————————————

Xem cấu hình : Acer Aspire4750
Đặt mua : Acer Aspire4750 tại www.nguyenkim.com

  1. Bình luận về bài viết này

Bình luận về bài viết này